Við skipulag kennslu er haft að leiðarljósi að mæta námsþörfum nemenda til að þeir tileinki sér þekkingu, leikni og jákvætt viðhorf svo þeir öðlist þá hæfni sem stefnt er að í námi. Lögð er áhersla á að koma til móts við nemendur á forsendum hvers og eins. Reynt er að velja viðfangsefni og verkefni af kostgæfni sem eru hæfilega krefjandi til að gera öllum nemendum kleift að ná hámarks námsárangri. Lögð er áhersla á að flétta grunnþættina sex inn í skólastarfið. Ennfremur er markviss áhersla lögð á samvinnu nemenda. Nemendum er gerð grein fyrir viðfangsefnum og markmiðum þeirra og leiðum til að uppfylla markmiðin. Á grundvelli sameiginlegra gilda sköpum við hvetjandi námsumhverfi þar sem notaðar eru fjölbreyttar náms- og kennsluaðferðir.
Tölvu- og upplýsingamennt er nýtt í öllum námsgreinum og allir nemendur skólans hafa aðgang að spjaldtölvu sem tæki til náms. Í yngri bekkjum er um bekkjarsett að ræða, en í 5. - 10. bekk hafa allir nemendur sitt tæki sem gefur möguleika á fjölbreyttri notkun. Samþætting verklegra og bóklegra námsgreina hefur aukist. Má þar t.d. nefna fjölíðina sem er samvinnuverkefni fjögurra list- og verkgreina í Árskóla í 3. – 8. bekk. Leggja ber áherslu á að auka samþættingu námsgreina enn frekar.